Ấm lòng Tình đồng hương

Công việc cá nhân gác sang một bên, những cốc trà uống vội, nhiều đêm nỗi lo theo đuổi..

.. dường như tất cả đang tập trung cao nhất cho Ngày Họp mặt Đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh vào CHỦ NHẬT, NGÀY 01/04/2018. Một sự hỗ trợ, giúp đỡ nhỏ thôi cũng làm ấm lòng Ban tổ chức.


Ấm lòng Tình đồng hương


Trời chập tối nhận được cuộc gọi điện thoại của một số lạ. Bắt máy lên, là mở đầu cho cuộc trò chuyện về Ngày Họp mặt Đồng hương Quy Nhơn. Ban đầu là lời hỏi thăm, sau đó đến chia sẻ niềm vui khi nghe tin sắp ra mắt Hội đồng hương Quy Nhơn rồi đến những lời cảm ơn, động viên đội ngũ Ban tổ chức: "...biết sắp có ngày họp mặt đồng hương Quy Nhơn, cô vui lắm... Là một người tu hành, cô không tham gia chương trình tụ họp nhưng cần gì cứ gọi điện thoại, cô sẽ hỗ trợ..." - lời bộc bạch của một nữ cựu học sinh Quang Trung - Quốc Học. Xin chân thành cảm ơn sư cô Thích Nữ Như Minh, dù đang ở Vũng Tàu nhưng đã quan tâm và thể hiện sự quan tâm của mình bằng việc nhấc máy lên và gọi điện thoại. Những lời động viên về tinh thần của cô sẽ là động lực để Ban tổ chức cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất!
-------------

Trước những ngã rẻ của cuộc đời, giờ đây có người trở thành nhà giáo, chủ doanh nghiệp, công nhân viên chức, xuất gia nương cõi Phật,... nhưng hễ ai đã từng sinh ra nơi này, lớn lên nơi đây, hay học tập, làm việc nơi này dù cho thời gian ngắn hay dài cũng đều mang trong mình niềm thương nỗi nhớ cái thành phố thơ mộng - Quy Nhơn.


Hồng Nhiệm

Hỗ trợ online