CLB Sinh viên Quy Nhơn tại TP.HCM

HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN BÌNH ĐỊNH TẠI TP.HCM Cứ mỗi năm một lần. Khi tiết trời Sài Gòn dịu đi sau những ngày mưa bất chợt. Các bạn tân sinh siên dần ổn định với môi trường mới.

 Cũng là lúc những đúa con Xứ Nẫu xa quê, lâu năm có, mới có, gặp nhau, nắm tay nhau trải qua những cung bậc cảm xúc sôi nổi, hăng say, hay vỡ òa, sâu lắng trong hai ngày Hội trại.


CLB Sinh viên Quy Nhơn tại TP.HCM


Năm nay - 2018, cùng với sự ra đời của HĐH Quy Nhơn tại TP.HCM, chúng ta cùng đón chờ sự ra đời của CLB Sinh viên Quy Nhơn tại TP.HCM - nơi giao lưu, học hỏi, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trên đất khách quê người.

Thân mời các bạn sinh viên Quy Nhơn, các anh chị đã ra trường, đã từng sinh sống ở Quy Nhơn, hay chỉ đơn gian là yêu thích Quy Nhơn, hãy đăng ký gia nhập Quy Nhơn Trại để cùng trải qua chặng đường 2 ngày 1 đêm - không wifi, không có mạng xã hội, không có thế giới hiện đại, công nghệ, chỉ có túp lều do chính ta dựng nên, xung quanh là những người bạn đồng hương, lắng nghe những tâm tình ta kể, hòa cùng không khí lúc sôi động, lúc sâu lắng của đêm văn nghệ với gương mặt ca sĩ khách mời nổi tiếng, hay các tiết mục được tập luyện công phu, hay được giao lưu với các doanh nhân, anh/chị thành đạt trong chương trình tọa đàm buổi sáng, tinh thần đồng đội, tập thể trong trò chơi team building,...

CLB Sinh viên Quy Nhơn tại TP.HCM


Ngại gì mà không đăng kí, khuyến khích con em tham gia Hội trại Truyền thống Sinh viên Bình Định năm 2018 với chủ đề BỨC PHÁ GIỚI HẠN.
----- 
Link đăng ký: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSdqKzPYOOkA0mOqT…/viewform…
- Thời gian: 10-11/11/2018
- Địa điểm: Công viên Văn hóa lịch sử Đền Hùng Quận 9.
- Lệ phí tham gia: 180k/người.

Hỗ trợ online